Tất cả tin tức

Xin Chào!

Lời đầu tiên là lời cảm ơn vì trong rất nhiều sự lựa chọn, bạn đã tới đây - với LIdee Haus. Với xuất phát điểm từ ngành sản xuất & xuất khẩu nội ngoại thất & hàng trang trí, từ cuối năm 2018, LIdee Haus vận hành những bước đi đầu tiên dưới hình thức là một đơn vị không tên chuyên thanh lý hàng tồn kho nhỏ lẻ của doanh nghiệp xuất khẩu. Tiềm năng phát triển tại thị trường nội địa là rất lớn, tuy nhiên trong phạm vi ngành hàng, vẫn còn khá nhiều rào cản khiến cho người tiêu dùng chưa được tiếp cận với những sản phẩm vừa đảm bảo yếu tố an toàn vừa đáp ứng được hình thức thẩm mỹ. Tự đặt mình trong vị trí của một người tiêu dùng mong muốn có được những sản phẩm không chỉ đẹp về hình thức mà còn chỉn chu về chất lượng, cái tên LIdee Haus được định hình và từng bước xây dựng nền tảng riêng để tiếp cận gần hơn và đem tới những trải nghiệm mua sắm chuyên nghiệp hơn cho khách hàng. Mọi sản phẩm được bán tại LIdee Haus đều được sản xuất 100% tại Việt Nam và trải qua quá trình kiểm định, chọn lọc kĩ càng để đảm bảo từ yếu tố hình thức đến chất lượng. Với LIdee Haus không đơn giản chỉ là bán sản phẩm mà hơn cả là mong muốn được lắng nghe nhu cầu của khách hàng & chia sẻ những hiểu biết cũng như kinh nghiệm trong việc lựa chọn sản phẩm phù hợp.  

Để tránh gây nhầm lẫn cho quý khách trong quá trình mua hàng, LIdee Haus xin phép được thông báo rõ hiện tại ngoài website chính, LIdee Haus chỉ hoạt động trên các nền tảng bên dưới.

1. Facebook & Instagram

Kênh Facebook / Instagram và Messenger được mở ra để thông báo chương trình khuyến mãi hoặc hỗ trợ chat trực tuyến với khách hàng trong trường hợp khách cần tư vấn về sản phẩm hoặc hỗ trợ các vấn đề liên quan. Nếu quý khách có nhu cầu mua hàng, xin vui lòng truy cập vào website. Quý khách có thể quét mã QR dưới đây để theo dõi kênh Instagram của LIdee Haus.

2. TikTok Shop

Quý khách có thể quét mã QR dưới đây để theo dõi kênh TikTok Shop của LIdee Haus.

3. Zalo OA (Official Account)

Kênh OA để hỗ trợ khách trên nền tảng Zalo. Quý khách có thể quét mã QR dưới đây để theo dõi kênh OA chính thức của LIdee Haus.

Ngoài các nền tảng đã đề cập phía trên, LIdee Haus không có thêm bất cứ hoạt động mua bán nào trên các nền tảng khác, liên kết dẫn tới các nền tảng kể trên được hiển thị ở phần góc trên bên trái của website. Chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm với bất cứ sản phẩm hay hoạt động mua bán nào phát sinh từ các nền tảng không được đề cập hoặc đường dẫn không đúng với đường dẫn đã cung cấp.

Cảm ơn & thân chúc bạn một ngày dễ thương! 

popup

Số lượng:

Tổng tiền: